vngreenzone chính thức khai mở



banner or logo
Logo của vngreenzone
Hẳn các bạn cũng không biết tại sao blog này được hình thành.Blog này được hình thành dựa trên nền tản blogger 1 đứa con tinh thần của google, nhưng có nhiều mặt khiến cho nhiều người bỏ blospot ở một nơi nào đó xa xôi bởi vì:



  1. Lựa chọn blogger template chưa được tốt
  2. Chán nản với số lượng khách mỗi ngày
  3. Không biết sử dụng
  4. Không biết tùy biến template và những thứ khác
Qua đây Yolks xin giới thiệu về blogger :

1.Blogger là gì?

Blogger là một dịch vụ cho phép các tư nhân hoặc nhiều người sử dụng viết lên dòng cảm xúc của chính mình, mua bán, tại một shop nhỏ. Nó được tạo ra bởi  Pyra Labs được bác google mua lại vào năm 2003 và có một tên miền phụ là blogspot.com 

2.Tại sao vngreenzone được thành lập?

Tại sao tên blog là vngreenzone ? Vngreenzone (VGZ) vn là đất nước Việt , greenzone là một vùng xanh , có cây có trái  nơi con người sinh hoạt - theo ý nghĩ của yolks
Nơi đây các bạn sẽ biết thế nào là 1 blogger và làm sao để chúng ta có thể bền vững , và thấy cái hay được trong blogger.
Chúng ta hãy bắt đầu từ con số 0 ngay cả yolks vì đây là 1 blog mà Yolks đã chau chuốt nhất , nơi đây yolks sẽ cố gắng dịch thuật tất cả các bài css, js , html các mã nguồn mở dành cho chúng ta không riêng gì blogger.
Hãy có lòng đam mê nó bởi vì chúng ta là 1 blogger chân chính

3.Thành lập ra để phát triển blogger , các mã nguồn mở

Yolks sẽ cố gắng để giúp các bạn chỉnh sửa "template" hoặc những gì các bạn thắc mắc , nếu không giải đáp được yolks sẽ quyết tâm nghiên cứu và trả lời trong thời gian sớm nhất.
Ngoài ra, yolks sẽ giúp các bạn trong các mã nguồn khác như bo-blog và nhiều mã nguồn khác


Hãy cùng nhau comment cho tất cả blog cho nhau nhé ^^ Yolks chúc các bạn vui vẻ trong những ngày ẩm ướt .